Coi chừng tháng 7 âm xui rủi, 5 con giáp dễ gặp tai họa, làm việc gì cũng xôi hỏng bỏng không

Người tuổi Thìn
Tháng 7 âm người tuổi Thìn có nhiều biến động bất lợi, có thể phải vất vả do khối lượng công việc nhiều. Hãy bình tĩnh, tỉnh táo, tránh nóng vội vì dễ để lại hậu quả khôn lường, ảnh hưởng đến vấn đề thăng tiến.
Khi những rắc rối ập tới, người tuổi Thìn cần có sự điều chỉnh để thích nghi kịp thời, đừng ngần ngại thay đổi khi đó là biện pháp tối ưu nhất.

Tài lộc có dấu hiệu hao hụt, nên phải nỗ lực rất nhiều mới hạn chế được tình trạng hao tốn tiền của. Tình cảm và các mối quan hệ nên duy trì ở mức ổn định đã là tốt rồi, tránh tác động bất lợi.
Tình duyên người độc thân chưa khả quan. Những cặp đôi có thể xuất hiện rạn nứt – nên cần chú ý cách cư xử của mình để không phá hỏng mối quan hệ.

Tử vi cho biết khi sao Bạch Hổ và Quy Đầu chiếu mệnh, người tuổi Thìn nên thận trọng trong con đường làm ăn, tài chính. Tháng 7 âm chính là thời điểm hai ngôi sao này chiếu sáng nhất nên vận khí của người tuổi Thìn suy yếu đi rất nhiều. Lúc này, người tuổi Thìn càng né được những tranh cãi thị phi bao nhiêu thì vận trình càng giảm đi xui xẻo bấy nhiêu.

Về mặt sức khỏe, trong thời gian này người tuổi Thìn nếu biết chăm sóc sức khỏe tốt thì có thể giảm được những bệnh vặt. Đồng thời, khi đi xa nên chú ý những sự va chạm có thể xảy ra.
Tháng 7 âm người tuổi Thìn cần lưu tâm chăm sóc sức khỏe của mình, đặc biệt cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể có thời gian phục hồi năng lượng.

Người tuổi Mão

Người tuổi Mão tháng 7 âm lịch có sự xuất hiện của Kiếp Sát – hung họa khó lường (có thể gặp thương tích, bệnh tật phải can thiệp phẫu thuật, tiêm truyền).
Vì vậy, người tuổi Mão hết sức cẩn trọng khi lao động cùng máy móc, nấu nướng, giao thông…
May mắn có sao Nguyệt Đức chiếu mệnh nên tình duyên tháng này của người tuổi Mão có sự phát triển khá vượng.
Người độc thân có thể nhờ người lớn tuổi trong gia đình giúp đỡ sẽ tốt hơn. Đồng thời, tránh các cuộc hẹn hò không có lợi chỉ vì cảm thấy cô đơn trong tháng 7 âm.

Con giáp tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, đối với người tuổi Tý, tháng 7 Âm lịch không quá đen tối nhưng dễ rơi vào tình trạng vui quá hóa buồn hoặc rơi vào khủng hoảng do cả tin.
Do đó, con giáp tuổi Tý cần duy trì tâm thái ổn định, lên kế hoạch và sắp xếp mọi việc một cách khoa học, trật tự để tránh sai lầm không đáng có.
Người tuổi Tý cũng đừng quá tin tưởng vào người khác trong tháng 7 Âm lịch này. Con giáp này nên tự mình làm mọi việc để nhận được sự giúp đỡ từ những quý nhân chứ đừng cả tin, ủy thác vào người khác rồi bị lừa đảo.

Trong tháng cô hồn này, con giáp tuổi Tý chỉ nên làm tốt công việc của mình đang sẵn có, không nên có ý định chuyển việc hoặc đầu tư mở rộng thêm. Đồng thời, người tuổi Tý cũng nên hạn chế những tranh cãi xích mích không đáng có với người xung quanh, bởi trong tháng này người tuổi Tý do sao Tang Môn chiếu mệnh nên con đường tài lộc không được như ý, dễ hao tiền tốn của không đâu.
Nếu muốn mang lại may mắn trong tháng 7 Âm lịch, con giáp này cũng có thể mặc thêm quần áo và phụ kiện màu đỏ, hồng để tăng thêm “vận đỏ” cho mình.
Người tuổi Hợi

Tháng 7 âm năm Giáp Thìn 2024 người tuổi Hợi chịu ảnh hưởng từ Kiếp Sát, lại vướng Lục hại nên đặc biệt thận trọng về phần sức khỏe. Cần cẩn trọng khi dùng lửa, điện, đi lại xe cộ, vận hành máy móc, cơ khí…
Tháng 7 âm là khoảng thời gian người tuổi Hợi cần theo phương châm “tu tâm, tích đức” để mọi phương diện về công danh – sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe được bình ổn, tai qua, nạn khỏi.

Người tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Tý nên cẩn thận với những tai nạn gây đ/ổ m/á/u trong tháng 7 Âm lịch. Người tuổi Tuất cần chú ý an toàn khi đi ra ngoài, bởi có hung tinh chiếu mệnh nên có thể gặp xui rủi liên quan đến xe cộ. Tháng 7 âm vận trình người tuổi Tuất tiếp tục gặp khó khăn trên nhiều phương diện.

Tâm lý tháng 7 âm của người tuổi Tuất hay cảm thấy bế tắc (gia đạo có thể bất hòa, bản mệnh dễ cáu gắt, cãi vã trong nhà vì những chuyện vặt vãnh… khiến không khí gia đình ngột ngạt). Con giáp này đừng hành động vội vàng, cùng đừng làm liều, coi thường pháp luật vì họ có thể dễ bị
“tóm gáy”.

Người tuổi Tuất cũng đừng vội vàng hứa hẹn, ký kết hợp tác trong tháng 7 Âm lịch và tránh các giao dịch tài chính vì họ có thể sẽ sai lầm, dẫn đến hao hụt tài chính.
Tháng 7 Âm lịch đối với con giáp tuổi Tuất khá nặng nề, dễ phạm sai lầm. Vì thế, hãy kiên nhẫn hơn và trau dồi trí tuệ của mình để có thể dễ dàng nhận ra những cạm bẫy trong cuộc sống.
Nếu thân thể có vấn đề gì về sức khỏe, con giáp này cũng cần đi khám để được điều trị ngay, đừng chủ quan, lười biếng, khi bệnh nặng sẽ mất nhiều tiền bạc.

Tài lộc tháng này của người tuổi Tuất không tốt, nên tránh đầu tư nhiều loại hình thức để không gặp phải những tổn thất tài chính. Đặc biệt, nữ mệnh chú ý chi tiêu, không nên mua sắm quá nhiều thứ kẻo rơi vào cảnh cháy túi.
Nếu muốn mang lại may mắn, con giáp này có thể mặc thêm quần áo và phụ kiện màu vàng, đỏ, hồng, nâu.