Đàn ông dù đàng hoàng, đứng đắn đến mấy, gặp 4 kiểu phụ nữ sau đều muốn ngoại tình

Bàn đến chủ đề này có lẽ là một điều rất nhạy cảm mà nhiều người không muốn nhắc tới, hoặc không đủ bình tĩnh để nghe hết vấn đề. Cảm xúc đó, tôi rất hiểu!

Thế nhưng, chị em phụ nữ ạ, những gì đã diễn ra trong thực tế là những gì không thể thay đổi và cũng là những gì chúng ta phải đối mặt trong cuộc sống. Nếu ai không may có chồng ‘ngoài luồng’ thì có lẽ đã quá thấu hiểu cảm giác này, còn những ai đang có chồng chung thủy thì cũng đừng bao giờ quên để cho mình đường lui.

Tình yêu là phải có tin tưởng nhưng tin 90% thôi. 10% còn lại hãy xây dựng hàng rào bảo vệ cho mình, để phòng ngừa trước mọi nguy cơ có thể xảy ra. Vì tất cả các bà vợ có chồng ngoại tình trước đó đều không bao giờ tin rằng mình sẽ bị phản bội.

Dù chồng bạn có yêu vợ như thế nào, anh ấy có là người bản lĩnh và đàng hoàng thế nào thì khi gặp những kiểu phụ nữ này cũng rất dễ siêu lòng. Không thể khác được, bởi vì anh ấy đơn giản cũng là đàn ông thôi. Đặc biệt nếu những kiểu phụ nữ này chủ động tấn công anh ấy thì nguy cơ ‘không thể kháng cự’ là rất cao.

Mọi người cùng xem có đúng không nhé!

Thứ nhất: Người yêu cũ

Người ta nói ”tình cũ không rủ cũng đến” chẳng sai chút nào. Đó là lý do vì sao nhiều chị em luôn cảnh giác với tình cũ của chồng. Tình cũ luôn có thể là đối tượng tiềm tàng nguy cơ ngoại tình với mọi đàn ông. Đó là người đàn ông từng yêu, từng có biết bao kỷ niệm đẹp, là một gắn kết luôn có thể sống dậy bất cứ lúc nào.

Những thứ chưa thể đạt được, sẽ luôn là thứ khiến đàn ông day dứt, ham muốn nhất. Và một khi mối quan hệ này được nối lại, đàn ông sẽ đặc biệt có cảm xúc và muốn chiếm hữu cô ấy. Vợ khôn tốt nhất đừng để chồng có bất cứ liên hệ nào với người cũ.

Thứ hai: Kiểu phụ nữ bí ẩn

Đàn ông bản năng thì rất thích chinh phục, đó là lý do khi thấy người phụ nữ càng bí ẩn thì đàn ông càng muốn theo đuổi. Thế nên phụ nữ dù đã kết hôn rồi thì cũng hãy biết tạo sự bí ẩn dành cho chồng mình, nếu không cẩn thận có ngày chồng ra ngoài cặp kè với mẫu phụ nữ này đấy!

Đáng nói, kiểu phụ nữ này trong cuộc sống cũng thường là những người sâu sắc, có suy nghĩ độc lập và quan điểm riêng. Nếu cô ấy đã thích thì bằng mọi giá sẽ đạt được. Và đó là khi người đàn ông bản lĩnh nhất cũng khó lòng nói lời từ chối.

Thứ ba: Kiểu phụ nữ biết ”hư hỏng”

Phụ nữ hư hỏng có nét quyết rũ rất đặc biệt. Đàn ông tôn trọng những cô gái ngoan và cũng chọn vợ là những người công dung ngôn hạnh. Tuy nhiên, tất cả đàn ông đều thừa nhận khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ hư hỏng thì họ lại cảm thấy một cảm giác thoải mái và thăng hoa hơn rất nhiều. Dường như đó là cảm giác phóng khoáng, tự do tự tại, thoải mái trong cả ngôn ngữ và hành động mà thường khi ở bên những người vợ là gái ngoan sẽ không có được.

Thế nên phụ nữ nhớ nhé, dù là vợ chồng cũng hãy biết ngoan khi ra đường, hư hỏng khi trên giường.

Thứ tư: Phụ nữ có ngoại hình quyến rũ

Đàn ông yêu bằng mắt, thế nên khi thấy phụ nữ đẹp họ sẽ không ngừng ngắm nhìn, đây là bước đầu tiên quan trọng khiến anh ấy có tình cảm với một người. Nếu là người phụ nữ sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ sẽ không chỉ khiến thị giác của đàn ông bị chiếm hữu mà sâu xa còn nhen nhóm suy nghĩ khám phá và ham muốn được ‘thử’. Bắt đầu từ đó mà động lòng, say mê quên lối về.

Dù có là người chồng, người cha tốt đến đâu, khi gặp phụ nữ kiểu này, đàn ông cũng rất khó để cưỡng lại cám dỗ mà động lòng sa ngã. Đàn ông khó có thể từ chối được sự chủ động của một người phụ nữ, đặc biệt là đó lại còn là một người phụ nữ đẹp.

Thứ năm: Phụ nữ khéo ăn nói

Đàn ông yêu bằng mắt. Nhưng anh ấy cũng yêu bằng tai nữa. Thực tế đàn ông cũng như phụ nữ, họ rất thích nghe những lời ngọt ngào. Thậm chí, phái mạnh còn có xu hướng thích nghe những lời nói khen ngợi hơn cả nữ giới. Đơn giản bởi vì bản tính của đàn ông luôn muốn mình trở thành anh hùng, được mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Chính vì vậy, nếu người phụ nữ khéo ăn nói, cho anh ấy cảm giác rằng anh ấy như một thiên tài, một siêu nhân cái gì cũng giỏi, cũng hay, thì đó sẽ là cảm giác tuyệt vời mà anh ấy luôn muốn được tận hưởng. Từ đó, sẽ thích ở bên cạnh người phụ nữ ấy.

Thế nên phụ nữ khôn ngoan hãy luôn dịu dàng với chồng. Đặc biệt nếu đó là người phụ nữ hiểu chuyện, luôn biết chia sẻ, cảm thông thì đàn ông càng không dứt ra được.

Tóm lại: Hôn nhân là phải sống thật, nhưng không có nghĩ là sống thô các chị em ạ. Trong cái thật cần có cái khéo léo, trong sự chân thành cũng cần có những nghệ thuật để đối phương ngày càng yêu thương và trân trọng mình!