Bát hương đặt 2 hướng này không đau ốm cũng hao tài, khánh kiệt: Đó là hướng nào?

Trong phong thủy bát hương đặt hai hướng này gia chủ dễ hao tài, tán lộc cuộc sống trở nên khó khăn nên tránh xa.

Không đặt bàn thờ ở hướng đường đi hoặc có nhiều ánh sáng, gió chiếu thẳng vào

Trong phong thủy thì nếu như đặt bàn thờ là nơi linh thiêng hội tụ linh khí. Bên cạnh đó, đồng thời là nơi yên nghỉ của ông bà tổ tiên, những người đã khuất mang yếu tố Âm. Trong khi đó nơi ánh sáng mạnh có tính Dương mạnh, làm mất cân bằng năng lượng khi bạn đặt bàn thờ ở nơi này sẽ hao tài khánh kiệt. Bên cạnh đó, chưa kể gió thổi vào bàn thờ sẽ đụng vào đại kỵ làm bát hương bị động, ảnh hưởng đến sự tụ khí tốt lành, dễ thổi sát khí vào bàn thờ khiến cho gia chủ không đâu ốm cũn hao tài khánh kiệt vận xui liên miên tìm tới nên tránh xa.

Sai lầm khi đặt bát hương hao tài tán lộc

Trong phong thủy nếu như bạn có thể dùng cách này để hóa giải là dùng bình phong, vách ngăn, tiểu cảnh để cản và tán đi luồng khí xấu và gió thổi vào, thêm đôi lộc bình để ổn định nguyên khí hóa giải năng lượng xấu, cân bằng âm dương. Như vậy, bàn thờ của bạn có thể hạn chế được nắng và gió thổi vào hạn chế những vận xui có thể xảy ra với mình.

Không đặt bàn thờ ở gần bếp, gần nhà vệ sinh hoặc nhà tắm

Trong phong thủy thì bàn thờ là khu vực linh thiêng nên khi lựa chọn nơi đặt bàn thờ thì cần phải chọn hướng phù hợp với mệnh của chủ nhà. Đồng thời, khi đặt bàn thờ nên tránh hoàn toàn việc đặt gần nhà vệ sinh, nơi có xú khí như thùng rác… những nơi không khí nặng nề để tránh ảnh hưởng tới nơi linh thiêng. Đồng thời, do bàn thờ vốn là nơi tâm linh, hội tụ linh khí của gia đình. Nếu phạm phải đại kỵ này, gia đình dễ bị ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bệnh tật khó chữa, lâu khỏi, công việc cũng như cuộc sống dễ xui xẻo.

Đặt bát hương hai hướng này hao tài tán lộc

Để hóa giải được điều này bạn có thể đặt thêm nhiều cây xanh để lọc không khí, mở nguồn ánh sáng tự nhiên tốt để lưu thông không khí, tạo khoảng cách và vách ngăn giữa gian thờ và các phòng còn lại bằng bình phong, rèm. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm các linh vật để hóa giải uế khí ở phía sau bàn thờ như sáu xu tiền Lục Đế tạo nên những linh khí kích hoạt may mắn cho gia chủ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm