Rũ bùn đứng dậy sáng lòa: 3 tuổi đỏ nhất tháng 9 Âm lịch, Tiền – Danh đỉnh nóc, kịch trần

Rũ bùn đứng dậy sáng lòa: 3 tuổi đỏ nhất tháng 9 Âm lịch, Tiền – Danh đỉnh nóc, kịch trần

Tử vi trong tháng 9 Âm lịch, có những con giáp dưới đây may mắn, đắc lộc đắc tài, cầu được ước thấy, giàu có.

Tuổi Hợi

Tháng 9 âm lịch hứa hẹn sẽ là thời điểm khá khởi sắc cho người tuổi Hợi trên nhiều khía cạnh. Sự hỗ trợ của các sao may mắn giúp họ nắm bắt cơ hội tốt hơn, từng bước đạt được những thành quả xứng đáng và đưa cuộc sống vào quỹ đạo như mong muốn.

Con đường công danh tài lộc của tuổi Hợi trong giai đoạn này phát triển ổn định nhờ ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới. Những đức tính cẩn trọng, tỉ mỉ và nghiêm túc trong công việc giúp họ duy trì tiến độ và hiệu suất cao. Đặc biệt, cách làm việc của người tuổi Hợi ngày càng linh hoạt và nhạy bén hơn, nhờ vào việc biết tiếp thu và quan sát kỹ lưỡng trong từng tình huống.

Xét về tài chính, tháng 9 âm này người tuổi Hợi có thể duy trì được sự ổn định và dần có bước đột phá lớn, nhưng nguồn thu tăng lên đáng kể khiến họ có thể an tâm. Tuy nhiên, cần thận trọng hơn trong việc quản lý tiền bạc và đầu tư, tránh đặt quá nhiều niềm tin vào người khác nhé!
Tuổi Hợi may mắn tháng 9 Âm

Tuổi Hợi may mắn tháng 9 Âm

Tuổi Mùi

Theo tử vi của 12 con giáp, tuổi Mùi sẽ trải qua tháng 9 âm lịch với nhiều thuận lợi, khi cả công việc, tình duyên và tài chính đều có dấu hiệu phát triển tích cực, vui vẻ.

Xét về con đường sự nghiệp, được cả Lục Hợp và Nguyệt Lệnh, Quế Thiên che chở nên tuổi Mùi được dự báo sẽ gặp nhiều thuận lợi, có nhiều cơ hội được quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ trong công việc, từ đó đạt thành tựu đáng kể. Nhờ sự nhanh nhạy và trí tuệ, họ chiếm được lòng tin của đồng nghiệp và cấp trên. Dù có đôi chút khó khăn, nhưng với tài năng và kinh nghiệm, tuổi Mùi sẽ dễ dàng vượt qua mọi thử thách.

Về đường tài lộc, tuổi Mùi cũng ghi nhận sự cải thiện so với thời gian trước. Những công việc kinh doanh suôn sẻ, hợp đồng mới được ký kết và việc đầu tư mang lại lợi nhuận. Trong thời gian này người tuổi Mùi còn có cung Điền Sản rất sáng nên nếu có ý định đầu tư  hoặc chuyển đổi nhà ở, văn phòng công ty thì sẽ rất thuận lợi.
Tuổi Mùi may mắn trong tháng 9 Âm

Tuổi Mùi may mắn trong tháng 9 Âm

Tuổi Dậu

Khi bước sang tháng 9 âm lịch, những người tuổi Dậu được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn nhờ tinh thần lạc quan và trạng thái tinh thần luôn tốt. Các dấu hiệu tử vi cho thấy vận thế của bạn sẽ được nâng cao trên nhiều phương diện.

Nhờ sự hỗ trợ từ cục diện Tam Hợp do Lục Tốn, Cự Giải và Lâm Quan chi viện nên người tuổi Dậu có thể giải quyết mọi khó khăn một cách thuận lợi. Hiệu suất làm việc cũng như chất lượng công việc đều đạt kết quả cao, giúp bạn tự tin và quyết đoán hơn.

Trong tháng 9 âm lịch, con đường tài chính của tuổi Dậu sẽ hứa hẹn sự ổn định. Họ có thể cân nhắc mở rộng cơ hội đầu tư để gia tăng thu nhập. Nguồn thu từ công việc chính vẫn được duy trì ổn định, và việc thăng chức hay tăng lương cũng có khả năng xảy ra nếu họ nỗ lực cải thiện kỹ năng cá nhân.

Trong lĩnh vực tình cảm, người tuổi Dậu cũng hoan hỉ nhận nhiều tin vui. Các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu có thể tiến tới sự gắn kết bền chặt hơn, trong nhà sớm có hỷ sự. Với những người độc thân, tháng này mở ra cơ hội gặp gỡ những mối quan hệ mới, nhờ các mối quan hệ đó tuổi Dậu có thể tìm kiếm được đối tượng phù hợp cho mình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm