4 tuổi phất lên như vũ bão, tậu nhà lầu xe hơi dễ như trở bàn tay trong tháng 4/2024

Bước sang tháng 4 dương, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

 

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thật thà, biết chịu đựng, sống có trách nhiệm, cần cù chăm chỉ. Trong công việc, họ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người.

 

Tử vi dự báo, trong tháng 4 này, những người tuổi Sửu làm công việc ổn định, có khả năng kiếm thêm từ công việc bán thời gian hoặc bắt đầu những cơ hội mới. Thành công trong công việc có thể mang lại thu nhập ổn định và tiềm năng tăng trưởng tài chính.

Đây cũng là thời điểm vận may sáng sủa, rộng mở đối với người tuổi Sửu. Những kế hoạch, dự định đang trì trệ ở thời điểm hiện tại sẽ có thể gặt được những thành tựu ban đầu vào thời gian này. Với năng lực xử lý thiên bẩm và đức tính kiên trì, người tuổi Sửu có thể bứt phá vượt qua mọi rào cản một cách ngoạn mục.

Sửu may mắn trong tháng 4 dương

Sửu may mắn trong tháng 4 dương

Tuổi Tý

‏Người tuổi Tý trí nhớ tốt, nhiệt tình hoạt bát nên việc gì cũng suôn sẻ, nhờ có vận khí tốt nên họ luôn giữ được quý nhân bên mình. Là tuổi được phù hộ bởi tương sinh ngũ hành nên họ có khả năng phân tích sự việc mạnh mẽ, có năng lực làm việc, tràn đầy hứng thú với mọi thứ xảy ra xung quanh mình. ‏

‏Trong tháng 4, Thần may mắn sẽ mỉm cười với những người tuổi Tý chân thành, nhiệt tình và tinh tế. Được “ưu ái” bởi tài vận, nếu không ngừng phấn đấu, bạn sẽ đạt đến một tầm cao mới trong tương lai.

Tuổi Dậu

Tháng 4 dương lịch 2024 là thời điểm vận may sáng sủa, rộng mở đối với người tuổi Dậu. Những kế hoạch, dự định đang trì trệ ở thời điểm hiện tại sẽ có thể gặt được những thành tựu ban đầu vào thời gian này. Với năng lực xử lý thiên bẩm và đức tính kiên trì, người tuổi gà có thể bứt phá vượt qua mọi rào cản mà không sợ trầy vi tróc vẩy.

Tuy nhiên, lời khuyên cho tuổi gà trong tháng mới là hãy có kế hoạch dài hạn, chuẩn bị chu đáo trước mọi tình huống phát sinh trong đầu tư, kinh doanh để tránh rủi ro bất ngờ.

Về mặt tình duyên, người tuổi dậu với bản tính chân thành sẽ may mắn được nửa kia thấu hiểu, cảm thông và yêu thương trong thời gian tới.

Dậu bội thu tài lộc

Dậu bội thu tài lộc

Tuổi Thìn

‏Người tuổi vốn là những người lương thiện, dễ gần và hào phóng, ngay thẳng, khôn khéo linh hoạt, suy nghĩ tinh tế, làm việc rất độc lập. Bên cạnh đó, cung quan lộc có cát tinh soi chiếu nên có nhiều tài lộc và phước lành, lại nhờ có phúc khí của Trời nên thường gặp nhiều quý nhân, may mắn và phước đức sẽ kéo dài trong suốt 3 năm. ‏

‏Vào tháng 4 tới, các bạn cầm tinh con rồng sẽ luôn hoàn thành tốt công việc được giao, khiến cho mọi người càng tin cậy bạn hơn. Những ưu điểm của Rồng con như: thực tế, luôn yêu cầu mọi thứ phải thật hoàn hảo, luôn kiên nhẫn, đầy sức hút trước đám đông và có khả năng thích nghi với môi trường… sẽ được phát huy triệt để trong khoảng thời gian này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Người xưa dạy: “Trước nhà không có ao, sau nhà không cửa sổ”: Tại sao lại như vậy?

 

Hai chi tiết này không chỉ “phá phong thủy” mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng con người. Vì sao?


Trong quá trình tồn tại và phát triển, người xưa đã đúc kết ra những kinh nghiệm “xương máu” truyền lại cho đến nay.

Đối với người xưa, dựng một ngôi nhà là sự kiện trọng đại của đời người. Do thời xưa chưa có nhiều công cụ hỗ trợ nên việc xây dựng phải tốn rất nhiều nhân lực, vật lực và tài chính. Một ngôi nhà thường là tài sản cả đời người thậm chí quyết định vận hạn cả gia đình.

Vì vậy, người ta luôn chú trọng các chi tiết như lựa chọn, xây dựng, bài trí và trang trí trong nhà. Đối với việc xây nhà, cổ nhân Trung Quốc có câu: “Trước nhà không có ao, sau nhà không cửa sổ”.

Câu nói này có ý nghĩa gì? Nếu đặt ao trước cửa và mở cửa sổ ra sau nhà thì có ảnh hưởng gì xấu không? Câu nói này có còn phù hợp cho đến ngày nay không?

Đầu tiên, đừng đặt ao trước cửa. Những câu nói tương tự như “đào ao trước cửa, tan cửa nát nhà”… Có thể thấy người xưa kiêng việc có ao trước cửa nhà và cho rằng điều này không tốt cho vận hạn của gia đình.

 

Tuy nhiên lại có người thắc mắc, người xưa rất chú trọng đến phong thủy làm nhà và thường ưu tiên “gần núi liền sông”. Điều này có điểm nào mâu thuẫn với quan điểm trên không.

Trong quan niệm phong thủy của người xưa, người ta tin rằng núi quyết định vận số, nước quyết định tài vận, nước là biểu tượng của sự giàu có. Đồng thời, nước trong phong thủy cũng có ý nghĩa rất đặc biệt. Tuy nhiên “nước” ở đây thường dùng để chỉ các con sông tự nhiên. Còn nước sinh hoạt và ao hồ là nước tù đọng.

Chính vì ao là nước tù đọng nên tồn tại nhiều nhược điểm như khả năng tự lọc hạn chế, dễ sinh ra muỗi và vi khuẩn. Thêm vào đó, người dân đi lại sinh hoạt hàng ngày, nếu sơ ý một chút, chẳng may bị rơi xuống ao, nhất là trẻ nhỏ sẽ dẫn đến thương vong.

Trong phong thủy, người ta thường chọn xây nhà ở nơi “tụ thủy” vì địa chất ở đây ổn định hơn. Nếu là ao hồ thì địa hình không có nhiều chênh lệch khiến hơi ẩm ngấm vào đất làm nền nhà mất ổn định, ẩm thấp. Điều này không chỉ quyết định tuổi thọ của ngôi nhà mà còn ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần của con người khi sinh sống.

Thứ hai, sau nhà không có cửa sổ

“Phía sau nhà không có cửa sổ” là chỉ cách bố trí của ngôi nhà không nên để cửa sổ ở phía sau. Có 2 lý do chính:

Thứ nhất, cửa sổ làm gió độc lùa vào nhà. Như chúng ta đã biết, hầu hết các ngôi nhà của người xưa đều quay mặt về hướng Nam, hoặc tọa Tây Bắc và quay mặt về hướng Đông Nam. Vì vậy, bức tường phía sau của ngôi nhà sẽ hứng gió lạnh Tây Bắc vào mùa đông.

Thêm vào đó, mặt bằng xây dựng thời xưa không cao, cửa sổ không kín gió, nếu mở cửa sổ ở phía sau nhà, tường sẽ không cản được gió lạnh. Điều này sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của các thành viên trong gia đình.

Thứ hai, cửa sổ sau nhà không an toàn. Thời cổ đại an ninh chưa được đảm bảo, nếu mở cửa sổ sau nhà sẽ dễ bị kẻ xấu nhòm ngó. Hơn nữa, người xưa có câu “vách tường có tai”. Người ta tin rằng nếu cửa sổ đặt ở vị trí này sẽ không có lợi cho việc bảo vệ đời tư của cá nhân, dẫn đến những tai tiếng thị phi.

Ngày nay, việc xây dựng đã cải tiến đạt đến trình độ tốt hơn nhiều. Việc mở cửa sổ của ngôi nhà là điều cần thiết để cho không gian sống thoáng đãng, sạch sẽ và lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Bài đăng phổ biến

Hình ảnh

Vì sao phụ nữ không thể dừng lại sau khi ngoại tình lần đầu tiên: 3 người đàn bà tâm sự

Nhiḕu người phụ nữ thú nhận rằng họ rất ⱪhó ⱪhăn ᵭể dừng lại sau ⱪhi ᵭã ngoại tình lần ᵭầu tiên. Những cuộc ᵭiḕu tra bí mật ᵭã chỉ ra rằng, có ᵭḗn 85% nam và 81% nữ thú nhận ᵭã ít nhất có một lần ngoại tình trong ᵭời. Như vậy có thể thấy, phụ nữ ngoại tình nhiḕu ⱪhȏng ⱪém ᵭàn ȏng là mấy. Lý do ᵭàn ȏng ngoại tình thường là chạy theo mṓt, ham của lạ… nhưng lý do phụ nữ ngoại tình lại ⱪhȏng hḕ ᵭơn giản như thḗ. Một sṓ nguyên nhȃn chính dẫn ᵭḗn việc phụ nữ ngoại tình do hȏn nhȃn thiḗu vắng tình yêu, phụ nữ ⱪhȏng hài lòng với ᵭời sṓng tình dục vợ chṑng, do chṑng ⱪhȏng chung thủy dẫn ᵭḗn tȃm lý muṓn trả thù của phụ nữ, ⱪhi tình yêu phai nhạt, mȃu thuẫn mẹ chṑng nàng dȃu ⱪhiḗn tình cảm vợ chṑng sứt mẻ, chṑng vȏ tȃm, mải làm ăn, ⱪhȏng ᵭể ý ᵭḗn cảm giác của vợ, phụ nữ cảm thấy ⱪhȏng còn giá trị trong mắt chṑng, họ có thiên hướng muṓn dựa vào một người ᵭàn ȏng ⱪhác cảm nhận ᵭược hḗt giá trị bản thȃn họ hơn. Những phút giȃy yḗu lòng ⱪhiḗn phụ nữ ngoại tình tuy ⱪhȏng nhiḕu nhưng trên thực tḗ nó
Hình ảnh

Những sự thay đổi trong danh sách đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Trong danh sách tập trung đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lần này đã có những sự thay đổi ở cả vị trí ban huấn luyện lẫn các VĐV. Ngày (9/4), Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã công bố danh sách tập trung đội tuyển bóng chuyền nữ. Theo đó, trong danh sách có sự góp mặt của 14 VĐV, 2 trợ lý HLV và HLV trưởng là ông Nguyễn Tuấn Kiệt. Trong danh sách tập trung lần này, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã có một số sự thay đổi khi ở vị trí phụ công, bộ đôi VĐV Hoá chất Đức Giang là Bích Thuỷ và Lý Thị Luyến không có tên, thay vào đó là sự trở lại của Lê Thanh Thuý và Phạm Thị Hiền. Ở vị trí chủ công, vị HLV trưởng đội tuyển nữ chỉ triệu tập 3 cái tên đó là Trần Thị Thanh Thuý , Vi Thị Như Quỳnh và Trần Tú Linh. Đặc biệt ở vị trí đối chuyền, Nguyễn Thị Trà My đã chính thức có tên trong danh sách tập trung lần này. Với vị trí libero, bên cạnh Nguyễn Khánh Đang đã có sự xuất hiện của một gương mặt mới đó là Lê Thị Yến, thay thế cho 2 libero kì cựu đó là Kim Liên và Thanh Liên. Lê Thị Yến hiện đang là
Hình ảnh

Binh chủng Thông tin chính thức sở hữu chủ công Việt Nam hay nhất giải thế giới

Chủ công Vi Thị Như Quỳnh sẽ khoác áo Binh chủng Thông tin tại giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024. Theo thông tin từ  SGGP  , chủ công Vi Thị Như Quỳnh sẽ đầu quân cho Binh chủng Thông Tin – Trường Tươi Bình Phước tại giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024, diễn ra từ ngày 11-14/4 tại Phú Thọ. Đội bóng áo lính đã nhận được cái gật đầu từ đơn vị chủ quản của Vi Thị Như Quỳnh là Quảng Ninh cho thương vụ đình đám này. Dự kiến, cô sẽ sớm hội quân cùng các đồng đội mới để chuẩn bị chuyên môn tốt nhất. Sự có mặt của Vi Thị Như Quỳnh càng củng cố thêm tham vọng giành ngôi Hậu của Binh chủng Thông tin tại Cúp Hùng Vương năm nay. Trước đó, ban lãnh đạo đội bóng cho biết  hai cầu thủ Thái Lan là Siriwan Deekaew và Pleumjit Thinkaow sẽ ở lại Việt Nam để cùng đội tham dự giải đấu trên đất Phú Thọ  . Vi Thị Như Quỳnh sẽ thi đấu cho Binh chủng Thông tin tại Cúp Hùng Vương 2024 Vi Thị Như Quỳnh sinh năm 2002, cao 1m75 và hiện đang là đội trưởng của bóng chuyền nữ Quảng Ninh. Chủ công người Nghệ An
Hình ảnh

10 ngày cuối tháng 03/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này có sự thăng tiến vượt bậc, càng về cuối năm càng thu được nhiều tiền của . Tuổi Tý Trong 12 con giáp thì những người tuổi Tý vốn nhanh nhẹn hoạt bát nên làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ yêu mến. Người tuổi Tý vốn biết giao tiếp lại thông minh hơn người nên sớm muộn cũng phát tài giàu có. Đặc biệt, trong ngày cuối tháng 03 Âm lịch thì những người tuổi Tý chính là con giáp cầu gì được nấy. Nhất là với những người tuổi Tý đang làm kinh doanh thì đây chính là cơ hội phát tài kinh doanh 1 vốn `0 lời giàu khủng. Tử vi cho biết người tuổi Tý  luôn giữ được tinh thần cầu tiến, học tập suốt đời. Họ thậm chí cũng không ngại chuyển chuyển ngành, đổi nghề khi đã có tuổi. Con giáp này luôn tâm niệm còn sống là còn lao động.  ngày tới, tài vận của con giáp tuổ Tý cực kỳ khởi sắc. Họ được quý nhân giúp đỡ, công việc sự nỗ lực của bản thân nên vận trình sẽ bắt đầu khởi sắc.  Ngoài ra, những người làm kinh doanh cũng cần chú ý hơn khi các cơ hội
Hình ảnh

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi ‘khóc cạn nước mắt’ khi biết người đặt

Nhưng lần này vì tò mò nên tôi tự đi giao. Vừa đến nơi, tôi kinh ngạc phát hiện người đặt là chồng cũ của tôi. Vì anh đã chuyển khoản nên tôi chỉ để đơn hàng trước cửa rồi lặng lẽ quay lưng về. Tôi thấy hối hận khi từng nghĩ lấy chồng rồi thì không cần cố gắng kiếm tiền. Vì không có tài chính vững vàng, sau khi  ly hôn chồng  tôi không thể nuôi con trai. Dù bố mẹ chồng cũ rất tốt nhưng tôi không hối hận khi ly hôn chồng. Tôi từng có một người chồng vô tâm. Anh ta từng nói yêu tôi để lấy được tôi nhưng lại chưa từng chăm sóc vợ khi ốm nhưng lại muốn kiểm soát tôi như một con rối. Tôi làm gì cũng phải xin phép chồng, đến cả việc tôi ăn mặc thế nào cũng phải được sự cho phép của anh ta. Điều làm tôi thấy bất lực tuyệt vọng là chồng ghen tuông rất vô lý. Chuyện là tôi có người bạn từng yêu đơn phương tôi nhưng không được tôi đồng ý. Chuyện đó đã lâu lắm rồi nhưng vì chồng cũ biết nên anh ấy rất để ý. Sẽ chẳng có gì nếu người bạn đó không tình cờ làm cùng công ty với tôi. Chồng tôi ghen t
Hình ảnh

Gạch tên ‘hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam’, HLV Hoàng Anh Tuấn gây bất ngờ với danh sách dự VCK U23 châu Á

Trong bản danh sách Đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gây bất ngờ lớn khi loại nhiều trụ cột dưới thời HLV Philippe Troussier. Nổi bật là trường hợp của Võ Minh Trọng – hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam trong thời gian qua. Chiều 1/4, HLV tạm quyền Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách tập trung đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024 tại Qatar. Trong số này, nhiều trụ cột dưới thời HLV Philippe Troussier đã vắng mặt, trong đó đáng chú ý nhất là trường hợp của hậu vệ Võ Minh Trọng – người thậm chí được đá chính ở ĐT Việt Nam trong thời gian qua. Danh sách ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị VCK U23 châu Á 2024. Cả 28 cái tên trong danh sách U23 Việt Nam đều khá quen mặt với HLV Hoàng Anh Tuấn ở các lứa trẻ từ U17, U19, U23 trong thời gian qua. Thậm chí, một số cầu thủ còn thường xuyên góp mặt tại ĐT Việt Nam và có kinh nghiệm thi đấu tại Asian Cup cũng như VL World Cup 2026, như thủ thành Nguyễn Văn Việt, hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền
Hình ảnh

Khi đàn ông ngoại tình thường tìm kiếm 3 kiểu phụ nữ пàყ để thỏa m.ãn nh.u cầ.u

Đàn ȏng có xu hướng ngoại tình nhiḕu hơn phụ nữ. Khi tìm ⱪiḗm ᵭṓi tượng ngoại tình, họ chủ yḗu nhắm vào 3 ⱪiểu phụ nữ sau. Đàn ȏng ᵭṓi với chuyện ngoại tình mà nói, giṓng như một cuộc dạo chơi rượt ᵭuổi cảm xúc. Họ ⱪhȏng xác ᵭịnh gì, chẳng lo lắng nhiḕu, họ chỉ ᵭể thỏa mãn nhu cầu của bản thȃn… Vì vậy, họ sẽ tìm ⱪiḗm những phụ nữ dễ ᵭṓi phó, có mục tiêu rất rõ ràng, chỉ cần suy nghĩ một chút là sẽ xuyên thủng ᵭược hàng phòng ngự của phụ nữ. Có 3 ⱪiểu phụ nữ dễ trở thành ᵭṓi tượng… Đṓi với phụ nữ ᵭã sṓng thử, ᵭàn ȏng chỉ chơi cho vui Trong mắt ᵭàn ȏng, một người phụ nữ ᵭã từng sṓng thử thường phù hợp ᵭể mua vui. Vì vậy, nhiḕu ᵭàn ȏng ⱪhi tìm ⱪiḗm sự tươi mới ngoài hȏn nhȃn sẽ tìm ᵭḗn những người phụ nữ ᵭã có nhiḕu ⱪinh nghiệm sṓng thử, ᵭể ⱪhȏng phải chịu trách nhiệm sau những mập mờ. Nói thẳng ra, ⱪhi ᵭàn ȏng ⱪḗt hȏn, nhất ᵭịnh sẽ ⱪhȏng tìm một người phụ nữ từng sṓng thử. Bởi vì phụ nữ có nhiḕu ⱪinh nghiệm chung sṓng với ᵭàn ȏng, tình cảm phong phú, biḗt cách chiḕu lòng ᵭàn ȏng và
Hình ảnh

Ngôi nhà nằm “án ngữ” giữa đường suốt 14 năm: Chịu khói bụi và tiếng ồn mỗi ngày, rời đi vì một ʟý do không ai пgờ tới

Ngôi nhà nằm “án ngữ” giữa đường suốt 14 năm: Chịu khói bụi và tiếng ồn mỗi ngày, rời đi vì một ʟý do không ai пgờ tới  Đòi bṑi thường 6 căn nhà nhưng ⱪhȏng ᵭược chấp thuận, cuṓi cùng sau 14 năm sṓng giữa 2 ʟàn xe, gia ᵭình ȏng Trương cũng quyḗt ᵭịnh rời ᵭi với ⱪhoản ᵭḕn bù mà chính quyḕn ᵭưa ra.  TIN MỚI Được mệnh danh ʟà “ngȏi nhà ᵭinh cứng ᵭầu nhất Thượng Hải”, tòa nhà 3 tầng nằm trơ trọi giữa con ᵭường huyḗt mạch ở quận Tùng Giang, ngoại ȏ Thượng Hải cuṓi cùng cũng ᵭã bị phá bỏ. Con ᵭường ʟuȏn trong tình trạng bị ùn tắc giờ ᵭȃy thȏng thoáng ᵭḗn ʟạ. Theo trang Sina, vì ngȏi nhà này mà dự án tái thiḗt ᵭường cao tṓc Hộ Đình Bắc vào năm 2010 phải thu hẹp con ᵭường 4 ʟàn theo thiḗt ⱪḗ ban ᵭầu thành ᵭường 2 ʟàn. Việc rẽ ᵭường ᵭột ngột ⱪhiḗn ⱪhu vực này trở thành ᵭiểm tắc nghẽn giao thȏng nghiêm trọng và cũng ʟà ᵭiểm xảy ra tai nạn giao thȏng cao. Kể từ năm 2011, một sṓ cư dȃn gần ᵭó ᵭã ʟiên tục phản ánh rằng: “Chỉ cần có các phương tiện ʟớn ᵭi qua từ cả hai hướ