7 mẹo dùոg hũ gạo ᵭể thᴜ hút tài ʟộc dồi dào, gia chủ ăո ոêո ʟàm ɾa

Hũ Bình là một vật thu hút tài lộc hiệu quả. Để có thể thu hút nhiều tiền tài, may mắn cho gia đình, mời bạn xem ngay 7 Mẹo dùng hũ xu qua bài viết sau nhé!

Nhiều người được biết là hũ hũ là một vật thu hút lộc lành, tài lộc cho gia chủ những lại không biết cách dùng hũ hũ sao cho hợp phong thủy. Vậy thì hôm nay, Bách hóa XANH sẽ mách bạn 7 Tip dùng hũ xu để thu hút tài lộc dồi dào trong năm mới nhé!
*Bài viết chỉ mang tính chất trải nghiệm, tham khảo

1Cho vào bình đồ vật hút lộc

Khi thùng Bình mới mua về, bạn phải cho đầy bình vào thùng, có thể chọn vào thùng Bình 3 bao lì xì màu đỏ, bên trong có mặt dây ngọc ngọc, đồng xu hoặc vài đồng tiền lẻ số lẻ xuống đáy thùng .
Mặt dây ngọc bích tượng cho một ngôi nhà đầy châu báu, đồng xu là tiền bạc và tiền số lẻ mang ý nghĩa sinh sôi, trầm ngâm.
Cho vào bình đồ vật hút lộc

Cho vào bình đồ vật hút lộc

2Dán chữ phúc lên bình bình

Để có thể mang lại nhiều may mắn, tiền bạc cho gia đình, bạn hãy thổi một chữ Hán là chữ “phúc” lên trên hũ góp . Việc làm này sẽ mang lại nhiều kỳ vận may cho gia đình, giúp đỡ mọi thành viên trong nhà hòa hợp hơn.

Dán chữ phúc lên bình bình

Dán chữ phúc lên bình bình

3Set up bình 1 hòn đá

Giàu biểu tượng cho các tài sản phải được ổn định. Bạn không nên mở Chiết xuất bình thường xuyên dù không sử dụng đến . Đặt một hòn dá lên Sản phẩm Bình sẽ giúp ổn định khí thải trong thùng Bình, rất tốt cho việc tích lũy cải tiến.

Set up bình 1 hòn đá

Set up bình 1 hòn đá

4Select nguyên liệu chứa bình

Theo phong thủy, ngũ hành, đất giúp chuyển hóa và sản sinh ra vạn vật, trong đó có lúa bình. Vì thế, nếu có thể, bạn hãy chọn hũ gốm để bổ sung giúp tăng cường vận động khí cho gia đình, luôn có tiền tài tài, chưa đủ.
Select nguyên liệu chứa bình

Select nguyên liệu chứa bình

5Mua bổ sung vào cát cát ngày

Bạn hãy chọn ngày lành tháng tốt để mua bổ dưỡng cho gia đình. Việc này không chỉ mang ý nghĩa về tiền tài, vật chất mà vẫn đảm bảo gia đình luôn có lương thực đủ đầy.
Mua bổ sung vào cát cát ngày

Mua bổ sung vào cát cát ngày

6Choose the setting setting

Bạn hãy đặt bình bình ở nơi kín , hợp phong thủy với chủ nhà. Không nên để bình ở nơi quá tối Đậm, dễ dàng làm thất thoát tiền tài, cầu may mắn.
Choose the setting setting

Choose the setting setting

7Không để bình trống

Hũ Bình Yên là một công việc không may mắn. Vì bình chứa biểu tượng cho khí tài lộc, cải vật chất , nếu bạn bỏ bình cạn kiệt thì tiền tài của gia đình cũng sẽ giảm đi. Vì vậy, bạn hãy đảm bảo bảo dưỡng gạo nhà bạn luôn có Bình để mang đến nhiều điều may mắn cho gia đình nhé!

Bảo đảm dưỡng chất nhà bạn luôn có Bình

Bảo đảm dưỡng chất nhà bạn luôn có Bình

Trên đây là 7 mẹo dùng bình góp để hút tài lộc dồi dào trong năm mới mà Bách hóa XANH đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thống tin hữu ích.
<